Saturday, May 22, 2010

Allan

Hindi ko alam kung bakit ako sumama sa'yo nung araw na 'yon.
Napakabata ko pa at wala akong alam sa mga bagay na ikakikiliti ng aking imahinasyon. Dise sais anyos pa lang ako nun. "never been touched nor kissed" 'ika nga. Pero marahil dahil na rin sa excitement at curiosity dahil sa mga text message mo sa akin na nakakalibog naman talaga.

Pinili ko ang National Bookstore dahil dun ako comfortable. Napagusapan natin sa MIRC ang mga tungkol sa mga babasahing parehong kinahihiligan natin at dun tayo nagkasundo at nasundan ito ng marami pang topics at sunod sunod na phone calls. We were burning the lines all night at dahil likas ka ring bolero ay napapayag mo akong makipag-EB.

Mga twenty minutes na akong nagba-browse ng iba't ibang libro at wala pa ulit akong natatanggap na text message galing sa'yo. Medyo kinakabahan na ako nun...

Naisipan ko na lang na itext ka ulit.

"WR NA U? ko ung maputing grl naka micro skrt na denim at green na v-neck na shrt@purple bag. L8 po u ah."

After 10 minutes...

BEEP!BEEP!BEEP!

May message galing sayo:

"Nir na me."

Naiinip na ako nun. "Di ko alam bakit hindi ako umalis.. Siguro mas iwas gulo kung nag walk away na lang ako nun. Naisipan ko nang i-silent mode ang phone ko nun,resolved na na di ka na magpapakita.

After 4 minutes.


"Ikaw ba si Faith?", may biglang tumapik sa balikat ko habang naglalakad ako sa aisle ng children's books na malapit sa entrance/exit ng store.

Nagulat ako ng humarap ako sa boses na tumawag sa aking pangalan.

"Allan?"

Matangkad ka nga.Tama ang iyong pagkakadescribe sa sarili mo... Maputi at matipuno... Pero nagulat lang ako kasi you seems like my dad's age!

"Oo.", nahihiya mong sambit at sabay akbay sa balikat ko.

Naramdaman ko ang init ng iyong katawan nang madikit ang kanan kong suso sa tagiliran mo at bumulong ka sa akin, " Mabilog pala ang boobs mo Faith di mo naman nasabi."

Iirapan dapat kita pero pagtingin ko sa'yo di ko magawang magalit kasi ang cute ng smile mo.

"So, ano na ang plano?"

"Nood tayo ng sine, Allan may magandang palabas..."

Pumasok tayo sa sinehan at nagkataon na last full show and as ironic as it may seem, walang tao.

"Dun tayo sa dulo...", bulong mo sa akin. At hinila mo ako para umupo sa "KKK"- Kataas-taasan, kadilim-diliman at kalamig-lamigang sulok ng sinehan.

"Hindi kaya masyado nang malayo 'to?"

Ngumiti ka ulit at natameme na ako.

Pinaupo mo ako sa tabi mo. At umakbay ka ulit sa akin at bumulong ng,"Ang ganda mo pala Faith.Mabuti di ka natakot nang makita mo na may edad na ko?"

"Hehehehe, medyo po kaso badtrip naman yun kapag umalis na lang ako agad."

Ngumiti ka ulit habang hinahaplos mo ang buhok ko ng kaliwang kamay mo... Then bumaba ang kamay mo sa batok ko sabay masahe. Unti-unti akong na-relax at lalo akong nag-lean sa'yo.

"Anong gusto mong gawin ko Faith?"

"Ha?...."

Hindi mo na ako pinasagot unti-unti mong ipinasok ang kanang kamay mo sa plunging neckline ko...

"Teka... Allan, wala naman yata sa usapan ang..."

Hindi na ako nakatapos... naramdaman ko na lang na nilalamas ng kanang kamay mo ang kaliwang suso ko...

"Ang laki pala ng dyoga mo at ang lambot. Tang ina nakakalibog kang bata ka..."

Inimpit ko ang moans ko at baka may makarinig. Nanginginig ang aking katawan at di ko malaman kong ano ang gagawin ko. Takot ako sa'yo pero nasasarapan ako sa ginagawa mo sa akin.

Di ka na nakuntento sa paglamas ng dibdib ko. Biglaan mo kong hinalikan. Naramdaman ko na nababasa na ang panty ko at para akong kinikiliti at may gustong kamutin sa loob ng aking pagkababae.

Ganun pala ang first kiss. Para kang nalulunod pero you want to embrace that feeling. Nakakailang pero 'di na kita pinigilan gusto ko yung feeling...

Dahan-dahan mong kong pinatayo sa kinauupuan ko...

"Dito ka Faith... mas masarap maupo sa lap ko..."

Di na ako nakasingit pa... Kinalong mo na agad ako at tinaas mo ang mini skirt na suot ko. At mabilisan mong ibinaba ang panty na suot ko.

"Teka Allan baka may makakita... baka mahuli tayo ng guard...Baka..."

Nakaramdam ako ng matigas, mataba at mahabang sumusundot sa bukana ng puke ko. Shit, yun na ba yun? Kinabahan ako biglaan...

"Allan, don't you think we are going too fast?!?!?"

Idiniin mo pa lalo ang pakakakandong ko... Para na akong mawawarak... Mapapamura na yata ako...

"Allaaaaaan... Wag... Ang sakit... Tang ina, wag muna."

"Shhhh, babe. Trust me. 'Di tayo mahuhuli. Wala namang tao. Basta wag ka lang masyadong magulo at maingay... Sumunod ka lang sa sasabihin ko... Wag ka nang magpakipot Faith,puta pati butas ng pwet mo naglalawa."

Nagulat ako at naluha sa mga nasabi mo. Ni minsan wala pang nagsasabi sa akin ng ganun ka-brutal. Deep inside alam ko na dapat ko itong ikagalit pero parang lalo pa akong nalibugan.

"Allan, ipasok mo pa... Ang libog mong matanda ka! Tang ina, gusto mo bata? Gusto ko pakantot...Kantutin mo pa ako please... Ayan sariwa, warakin mo pa ako!"

"Puta ka talagang babae ka.Akala mo one time lang to? Babalik-balikan kita at lalaspagin. Neneng-nene ka pa, ang libog mo na."

Pagkasabi nito lalo mo pang diniin at pinasok ang titi mo sa biyak ko. Sobrang sakit pero habang hinahawakan mo ng kanag kamay mo ang balakang ko habang guma-guide sa pagtaas baba nito eh tinakpan mo naman ng kaliwang kamay mo ang bibig ko para mapigil ang aking pasigaw.

Gusto ko nang kagaitin ang iyong palad pero inalis mo ito sa pagkakatakip sa aking mga labi at nilamas mo ng dalawa mong kamay ang nagaalugan kong mga suso.

Ginawa mo akong jack hammer nung gabing 'yon Allan. Habang lumalakas ang mga impit kong ungol lalo ka pang ginaganahan. Binilisan ko pa ang pag giling... At naisipan kong hamunin ka pa...

"Shit Allan hanggang ganyan ka na lang ba? Wala ka palang kwenta hanggang text ka lang..."

"Puta ka talaga Faith, pakipot ka pa nung una... Putragis, ang sarap moooooooh! Kung sinabi mo nung una na gusto mo nang pakantot dapat noon pa kinayod na kita."

Iginiling ko pa nng iginiling ang balakang ko sa burat mo. At todo todo ang hagod ng matigas mong ari sa kepyas ko. Napakagat ka sa balikat ko siguro na rin dahil sa sobrang frustration dahil di ka makasigaw at dahil dito parang sinindihan mo pa ang kating gustong pakamot sa loob puke ko.


Hindi ko na ma-explain kong anong nangyari pagkatapos... Nasabi ko na lang, "Pakshet tingin ko malapit na..."

At parang bumuka ang langit at narinig ko na lang na sinabi mong, "Ohhhhhhhhhh....AHHHH-Ako rin."
------------------------------------------------------------------

Mabuti na lang at nataon na walang tao at isang Jerry Bruckheimer film ang pinanood natin (na nangangahulugang malakas ang sound effects), walang kamalay malay ang guard at ang usher na may kababalaghang nangyari.

Hinatid mo pa ako sa gate ng bahay namin. At dun ko lang nabasa ang text mo ilang minuto bago tayo magkita...

"WR NA U? Ako yung naka-pulang polo... Yung may wedding ring."

No comments:

Post a Comment